แบบบ้าน หลังเล็ก
แบบบ้าน

แบบบ้าน หลังเล็ก

Villas Phuket การมีบ้าน เป็นของตนเอง เป็นความคิดที่ดี การสร้างบ้าน อันดับเล็ก แบบบ้าน หลังเล็ก Villas Phuket โดยมาพบกับ ไอเดียที่ถูกใจคุณ และ ราคาที่สบาย กระเป๋า และสามารถ นำไปปรับใช้ได้ ในการสร้างบ้าน ไปดูกัน เลยครับ

แบบบ้าน หลังเล็ก ราคา 200,000 บาท

แบบบ้าน หลังเล็ก

มาพบกับ การสร้างบ้าน ที่มี ไอเดียและ แนวทางสร้าง บ้านจาก ในบ้าน แบบบ้าน กันอีกเช่น เคยนะครับ สำหรับ คราวนี้มี ไอเดียบ้านหลังเล็กประหยัด phuket property

งบจากคุณ Wihok Sawaengdee มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปดู กันเลย วิลล่าภูเก็ต ว่าจะสวยงาม ประหยัด และเหมาะ กับการ ใช้ ชีวิต หรือไม่ จะเป็นแบบไหน ไปดูกันเลยค่ะ

การสร้าง บ้านหลังนี้ ผู้ก่อสร้างตั้งใจ สร้างไว้ให้ พ่อกับแม่ ได้อยู่อาศัย ด้วยแนวคิด ที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก จึงได้มาเป็น บ้านโครงสร้าง Villas Phuket 

คอนกรีต เสริมเหล็ก ที่มีชานบ้าน พร้อมชายคา ขนาดกว้าง และ ครัวไทย สำหรับทำอาหาร แบบจัดหนัก ตามสไตล์คนโบราณ พร้อมห้องนอน อีก 1 ห้อง

แบบบ้าน หลังเล็ก
แบบบ้าน หลังเล็ก
แบบบ้าน หลังเล็ก

แบบบ้านราคา ประหยัด

อีกทั้ง ชายคา ของบ้าน ที่ยื่นมาคลุม พื้นที่ชาน คอนกรีต มุงด้วยวัสดุ เมทัลชีท เป็นการประหยัด งบประมาณที่ดี ทีเดียว ผนังภายนอก ตกแต่งด้วยโทนสีส้ม

ผสมกับ งานไม้ตาม บริเวณต่าง ๆ แบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสาชานบ้าน และ ระแนงผนัง ห้องครัวแบบโปร่งที่ ช่วยให้กลิ่นอาหาร ไม่ถูกกัก ไว้ภายใน

การจัด ชานบ้านจัด เป็นลานกิจกรรม และ พื้นที่สำหรับ จอดรถไปในตัว โซนนี้จะ โปร่งโล่ง และมีลมพัดโกรก แทบจะตลอดวัน เดินเข้ามาชมภายในกัน บ้างครับ

ตกแต่ง ผนังด้วย โทนสีครีมอ่อน ๆ ผสานกับงานไม้ บริเวณบัว และ งานประตู ภายใน พร้อมปูพื้น กระเบื้อง ลวดลาย ไม้เสริม ความอบอุ่น ขึ้นไปอีก อาจจะมีการ ปลูกพืชทำ สวนเล็ก ๆ รอบบ้าน ก็ได้นะ

การทำ ห้องนอน ขนาด กะทัดรัด และเรียบง่าย เลือกใช้ช่อง รับแสงแบบ กระจกเลื่อนได้ สะดวกในการ ใช้งานและประหยัด พื้นที่ภายในห้อง อีกด้วย เมื่อรวมเข้า กับผ้าม่าน สีน้ำตาลแล้ว ขอบอกว่า เข้ากันกับ ภาพรวม บ้านหลัง นี้มากครับ

แบบบ้าน ที่จะสร้าง บ้านที่สร้าง หลังนี้สร้าง ในงบประมาณ เพียงราว 200,000 บาทเท่านั้น คิดเป็นค่าเหล็ก 35,000 บาท ค่าหลัง คาเมทัลชีท 20,000 บาท ส่วนที่ เหลือเป็น ค่าถมที่ ตัดต้นไม้ Villas Phuket  และ วัสดุปลีก ย่อยอื่น ๆ

การที่ดูแบบบ้าน และ งบประมาณ ในการสร้าง เป็นบ้าน ที่ถือ ว่า ที่คุ้มค่าคุ้มราคา แถมสร้าง ด้วยความภาค ภูมิใจอีกด้วย (เพราะสร้างให้ พ่อกับ แม่อยู่) หวังว่า จะเป็น

อีกหนึ่งแรง บันดาลใจดีๆ ให้กับเพื่อน ๆ ชาวเว็บกัน นะครับ บ้านที่ดี ไม่จำ เป็นบ้านหรู หรือบ้านที่ แพง เสมอไป แต่ยิ่งเป็นบ้าน ที่มาจาก น้ำ พัก ทะเลภูเก็ต ที่น่าสนใจมาดูกัน

แบบบ้าน น้ำแรงของเรา และ มันจะทำให้ บ้านเป็นเหมือน ที่พักผ่อน กาย ใจ ให้กับเราได้ เป็นอย่างดี วิลล่าภูเก็ต เรื่องบ้านๆ

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน แต่งบ้าน บ้านและสวน ซื้อบ้าน house เรื่องบ้านๆ แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน