โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต2021
บทความทั่วไป,  รีวิวภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต2021

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต2021 ที่ได้รับความนิยม สำหรับนักท่องเที่ยว

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต2021 Villas Phuket ภูเก็ตขึ้นชื่อว่า เป็นสถานที่เที่ยว ที่ได้รับความนิยม สำหรับนักท่องเที่ยว

ทั้งยังชาวไทยรวมทั้งชาวต่างชาติ เป็นราวกับชายหาดสวรรค์ ของอันดามัน รวมทั้งโรงแรม บ้าน พัก รีสอร์ทสุดหรู จำนวนมากหลายที่ในจังหวัดภูเก็ต พวกเรากำลังเอ่ยถึง อันดับโรงแรมรีสอร์ทสุดหรู วิลล่าภูเก็ต ในจังหวัดภูเก็ต property phuket

ว่ามีตรงไหน น่าไปพักบ้าง แน่ๆว่าโรงแรมสุดหรูเหล่านี้จะทำให้คุณพบ กับประสบการณ์ ความวิจิตรตระการตา สุดพิเศษ เพื่อพักในวันหยุดที่แสนสบาย สัมผัสธรรมชาติของทะเล ท้องฟ้าสีคราม กับครอบครัวรวม ทั้งผู้ที่คุณรัก ถ้าหากคุณกำลังมองหา โรงแรมบ้านพักเพื่อท่องเที่ยว ทริปจังหวัดภูเก็ต ในวันสุดสัปดาห์นี้ พวกเราขอเสนอแนะ ให้ท่านเลือก หนึ่งโรงแรมที่คุณประทับใจ โรงแรมรีสอร์ทสุดหรูเหล่านี้ บ้านใต้ถุนสูง

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต2021

โรงแรมรีสอร์ทสุดหรูในภูเก็ต

  • ตรีสรา ภูเก็ตวิลล่า แอนด์ เรซิเดนซ์ เป็นหนึ่งในรีสอร์ทสุดหรูอลังการแห่งหนึ่งในภูเก็ต ตั้งอยู่ตำบลเชิงทะเลห่างจากสนามบินประมาณ 15 นาที คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอันสวยงาม การจัดตกแต่งสวนพฤกษาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตรีสรา ภูเก็ตวิลล่า แอนด์ เรซิเดนซ์แห่งนี้ ในส่วนของห้องพักซึ่งมีทั้งหมด 59 ห้อง Villas Phuket

ห้องพักแบบพูลวิลล่า, ห้องพักพูลสวีท การออกแบบดีไซน์เรียบง่าย ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ให้ความเป็นส่วนตัวสูงมาก และยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน property phuket น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก

หรือหากเข้าพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนแนะนำ เรซิเดนซ์ วิลล่าขนาดใหญ่ 6 ห้องนอน ตกแต่งไว้อย่างสวยหรู กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ภายในวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มียิมขนาดเล็ก ซีนีม่า และบาร์ ให้คุณได้สนุกสนานเพลิดเพลินและเต็มอิ่มกับ วิลล่าภูเก็ต วันพักผ่อนสุดหรรษา

รวมถึงบรรยากาศดินเนอร์มื้อค่ำสุดประทับใจ มีบริการอาหารทะเล บาร์บีคิว ริมทะเล ที่  Trisara Seafood, The Deck และ The Bar เพลิดเพลินกับประสบการณ์ดนตรีแจ๊ส (live jazz music) ได้ทุกวันอาทิตย์ คงไม่มีคำบรรยายอะไรมากสำหรับโรงแรมแห่งนี้ คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง phuket villas

  • อมันปุรี รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทห้าดาวสุดหรูขนาดใหญ่ในภูเก็ต มีห้องพักจำนวน  40 ห้อง ตั้งอยู่หาดพันซี ห่างจากสนามบินประมาณ 35 นาที อมันปุรี รีสอร์ทได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยวิจิตร สวยงาม วิลล่าภูเก็ต หรูหราในแบบไทย

ทั้งภายนอกและภายใน ให้ความรู้สึกเงียบสงบ สบาย ในทุกๆ อิริยาบถที่ได้เข้าพักในโรงแรมแห่งนี้  อีกหนึ่งบริการที่ประทับใจคือ อมัน สปา(Aman Spa) ผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศท่ามกลางแมกไม้ ร่มรื่นเย็นสบาย รับรองว่าคุณต้องประทับใจ ยังมีบริการโยคะ และฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพ นับว่าเป็นโรงแรมที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เหมาะสำหรับพักผ่อนส่วนตัวริมชายหาดและชื่นชมความสวยงาม Villas Phuket ของทะเลอันดามันอย่างแท้จริง

  • อันดารา รีสอร์ท วิลล่า เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทหรูห้าดาว ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างโดยพาราไดซ์กรุ๊ป ตั้งอยู่หาดกมลา ห่างจากสนามบินประมาณ 30 นาที

อันดารา รีสอร์ท วิลล่า มีห้องพักขนาดใหญ่ หรูหรา กว้างขวาง การออกแบบตกแต่งดูลงตัวมาก สามารถรับชมวิวทะเลได้ 360 องศาจากห้องพัก เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำส่วนตัว พนักงานให้บริการยอดเยี่ยม

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์สปาได้ที่เดอะพล่าซ่า สุรินทร์ ไม่แปลกใจที่รีสอร์ทแห่งนี้จะเปรียบเสมือนสวรรค์บนอันดามันจนทำให้คุณอยากกลับมาสัมผัสบรรยากาศ property phuket ที่นี่อีกครั้ง

โรงแรมสุดหรูในภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต2021
  • ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง เป็นรีสอร์ทที่หรูหราโดดเด่น ถูกออกแบบตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์สมัยใหม่ สังเกตุเห็นได้ชัดเจน เนื่องจากรีสอร์ทตั้งอยู่บนใจกลางหาดป่าตอง

ติดแหล่งท่องเที่ยว สถานบันเทิง บาร์ การเดินทางสะดวกสบายมาก ห่างจากสนามบินประมาณ 45 นาที ลาฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง มีห้องพักทั้งหมด 67 ห้อง บริการลาฟลอร่า สปา, ฟิตเนส และดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรูที่ลาฟลอร่า The Current of The Sea Restaurant และ The Surface Restaurant & Bar ขอแนะนำรีสอร์ทแห่งนี้สำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมความสวยงาม บรรยากาศของหาดป่าตอง วิลล่าภูเก็ต เนื่องจากทำเลที่ตั้งดีมาก ๆ

  • ศรีพันวา ภูเก็ตวิลล่า เป็นโรงแรมหรูยอดนิยมของเหล่าซุปตาร์ไทย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ตบนแหลมพันวา ห่างจากสนามบินประมาณ 45 นาที ศรีพันวา ภูเก็ตนับเป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศหรูเลิศน่าอัศจรรย์อย่างมาก คุณสามารถชมวิวทะเลอันดามันได้จากห้องพักพูลวิลล่าได้ 300 องศา หากเข้าพักเป็นกลุ่มแนะนำเรซิเดนซ์ วิลล่า 3, 4 และ 5 ห้องนอน ผ่อนคลายกับบริการคูล สปา

และเพลิดเพลินกับดินเนอร์อร่อยเลิศหลากหลายเมนูจากห้องอาหารบาบา ไม่รู้จะบรรยายอะไรมากไปกว่าศรีพันวา คือสุดยอดโรงแรม Villas Phuket และบีชบาร์ที่ดีที่สุดในภูเก็ต

  • ดุสิตธานี ลากูน่า พูลวิลล่า เป็นโรงแรมแบบพูลวิลล่าสุดหรู ตั้งอยู่หาดบางเทา ห่างจากสนามบินประมาณ 20 นาที ดุสิตธานี ลากูน่า พูลวิลล่า ได้รับการตกแต่งห้องพักอย่างสวยงาม

ห้องพักของที่นี่เหมือนสวรรค์ให้คุณสามารถรับชมวิวสวยๆ ของชายหาดบางเทาได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว หากต้องการรีแลกซ์แนะนำบริการ Angsana Spa หากชื่นชอบการออกกำลังกายที่นี่มีสนามเทนนิส ลู่วิ่ง และกีฬาทางน้ำ ห้องเล่นเกมสำหรับเด็ก ๆ และกิจกรรมสันทนาการที่ทางโรงแรมมีไว้บริการอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยากแนะนำ คุ้มค่ามากและได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม วิลล่าภูเก็ต

  • อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า เป็นในโรงแรมรีสอร์ทสุดหรูหราที่ดีไซน์ได้อย่างสวยงาม มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หาดไม้ขาว ห่างจากสนามบินประมาณ 15 นาที อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า มีห้องพักพูลวิลล่าจำนวน 83 ห้อง บ้าน พัก พูลวิลล่าโดยคุณสามารถสัมผัสธรรมชาติโดยรอบ และความงามของชายหาดไม้ขาวได้จากห้องพัก หรือจะผ่อนคลายด้วยบริการ อนันตรา สปา, สระว่ายน้ำริมหาด, เดินชมสวนสวย property phuket

ในส่วนของห้องอาหารทางโรงแรมมีบริการให้เลือกมากมาย ได้แก่ ซี.ไฟร์.ซอลท์ (Sea.Fire.Salt.) บาร์บีคิวอาหารทะเลรสชาติเผ็ดร้อน, ลา ศาลา (La Sala) อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์, อาหารอิตาเลี่ยน และอาหารไทย, เดอะ ทรี เฮาส์ (The Tree House) จิบมาร์การิตาในบรรยากาศสบายๆ แบบไทย, เดอะ เทสติ้ง รูม (The Tasting Room) รีวิวภูเก็ต

เพลิดเพลินเมนูอาหารจากเชฟและไวน์ชั้นดี, อินฟินิตี้ (Infinity) บาร์ริมสระ สนุกสนานกับค็อกเทลและเครื่องดื่มปั่น เพิ่มความสดชื่นให้กับวันพักผ่อน, ไดนิ่ง บาย ดีไซน์ (Dining by Design) ดินเนอร์สุดโรแมนติก ให้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติรายล้อม หากคุณอยากมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ชีวิตในฝันรอคุณอยู่ใกล้แค่เอื้อมที่นี่ อนันตรา ภูเก็ต วิลล่า Villas Phuket

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป โครงการ บ้านจัดสรร ภูเก็ต แบบบ้านยกพื้น

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas