โรงแรม สวย ภูเก็ต
รีวิวภูเก็ต,  วิลล่าภูเก็ต

โรงแรม สวย ภูเก็ต

โรงแรม สวย ภูเก็ต

โรงแรม สวย ภูเก็ต

โรงแรม สวย ภูเก็ต Villas Phuket อีกหนึ่งทางเลือกในการพักผ่อนที่ภูเก็ต วิลล่าภูเก็ต กับที่พักรีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาว แต่ละที่วิวสวยหลักล้าน มีวิวทะเลทุกที่ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักพัน(*ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล) รับรองว่าพักผ่อนทั้งกายและใจได้อย่างเต็มที่ กลับบ้านแล้วสดชื่นอย่างแน่นอน ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง พูลวิลล่าภูเก็ต

1.รอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรม สวย ภูเก็ต

เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Phuket Resort & Spa) โรงแรมหรูริมหาดมีร้านอาหารให้เลือกกว่า 5 ร้าน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส Villas Phuket รวมถึงสปาสุดหรู รีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาว ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบตั้งอยู่ริมหาดไม้ขาว ไม่ไกลจากสนามบิน อยู่ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว เน้นความร่มรื่นของต้นไม้เหมาะกับคนชอบธรรมชาติ และครอบครัวที่มีเด็ก พนักงานบริการดีมาก มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ มีบริการสปา พูลวิลล่าภูเก็ต สระว่ายน้ำ และ Wi-Fi ฟรี

2.เดอะ ในหาน ภูเก็ต

โรงแรม สวย ภูเก็ต

เดอะ ในหาน ภูเก็ต (The Nai Harn) บ้าน ห้องพักและห้องสวีทที่ทันสมัยในที่พักสุดหรูริมชายหาดพร้อมบาร์ 3 แห่ง ร้านอาหารสุดเก๋ และสปา รีสอร์ทภูเก็ต 5 ดาวหรูสุดทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดในหานที่มองเห็นวิวทะเลอันดามัน เป็นชายหาดที่สวยงามทรายละเอียด บรรยากาศ​ดีมาก เสมือนซานโตรินีเมืองไทย วิลล่าภูเก็ต เหมาะแก่การพักผ่อนทานอาหารชมวิวสวย ๆ พนักงานน่ารักให้บริการดี มีสระว่ายน้ำ สปา อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี สามารถเดินจากรีสอร์ทลงไปเล่นน้ำได้ ตอนเย็นพระอาทิตย์ตกบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

3.วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์

โรงแรม สวย ภูเก็ต

วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์ (Wyndham Grand Phuket Kalim Bay) ที่พักหรูในโรงแรมริมน้ำสุดชิค มีห้องอาหาร 2 แห่งและบาร์ 2 แห่ง รวมถึงสปาและสระว่ายน้ำ Villas Phuket โรงแรมภูเก็ตระดับ 5 ดาวที่มีสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มแห่งนี้ตั้งอยู่บนผาที่มองเห็นทะเลอันสวยงาม และอยู่ห่างจากหาดกมลา 5 กม. วิวสวยมาก พนักงานบริการดีระดับ 5 ดาว ยิ้มแย้ม​กันทุกคน ห้องพักบรรยากาศดีมาก มองจากในห้องออกมาเป็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำในตัว อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในห้องดีมาก มีสปา สระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และสามารถนำรถยนต์ไปจอดหน้าห้องได้เลยค่ะ phuket village

4.ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช

โรงแรม สวย ภูเก็ต

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช (Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach) รีสอร์ทที่โปร่งสบายพร้อมร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ สปาและบริการอาหารเช้าฟรี รีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาว บ้านบรรยากาศดีมาก ๆ สงบ ส่วนตัว อยู่ติดหาด merlin ซึ่งเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมเลย สามารถดำน้ำตื้นดูปลาและปะการังได้ สระว่ายน้ำใหญ่ มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย ห้องพักสวย กว้างขวาง เหมาะกับ​การ​พัก​ผ่อน มีสระว่ายน้ำ สปา และ Wi-Fi ฟรี รีวิวภูเก็ต

5.โคโม พอยต์ ยามู ภูเก็ต

คโม พอยต์ ยามู ภูเก็ต

โคโม พอยต์ ยามู ภูเก็ต (COMO Point Yamu, Phuket) รีสอร์ทสุดหรูพร้อมห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าสุดเก๋ ห้องพักบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว Villas Phuket ร้านอาหารและสปา รีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาว วิลล่าภูเก็ต ตั้งอยู่ริมเขาสุดเก๋พร้อมวิวทะเล บรรยากาศดีมาก พนักงานน่ารักบริการดี วิวสวยที่สุดแห่งการพักผ่อน ห้องพักสวยหรูมีให้เลือกหลากหลายแบบ เห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง พนักงานให้บริการอย่างเป็นกันเอง มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายทั้งทางน้ำและบนบก มีสระว่ายน้ำ สปา อาหารเช้าฟรี เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัวมากค่ะ พูลวิลล่าภูเก็ต

6.เอวิสตา กรันเด ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี

เอวิสตา กรันเด ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี

เอวิสตา กรันเด ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี (Avista Grande Phuket Karon Mgallery) บ้าน ห้องพักสุดเก๋ในโรงแรมสุดหรูที่มีสระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระ รวมถึงสปาและร้านอาหาร โรงแรมภูเก็ตระดับ 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากหาดกะรนที่มีชีวิตชีวา เป็นโรงแรมในเครื่อ M gallery by Accor ออกแบบสไตล์​ชิโน-โปรตุกิส บรรยากาศดีมาก มุมถ่ายรูปเยอะ ไม่ติดหาดกะรนแต่เดินข้ามถนนไปไม่ไกล สระว่ายน้ำใหญ่สวยงาม ห้องพักสวยกว้างขวาง สะอาด มีบริการสปา สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี Villas Phuket

7. THE NATURE PHUKET

THE NATURE PHUKET

THE NATURE PHUKET ห้องพักและห้องสวีทสุดเก๋ในรีสอร์ตหรูที่มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำ เลาจน์บนชั้นดาดฟ้า และสปา รีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาวแห่งนี้อยู่ตรงข้ามชายหาดเลียบอ่าวกะหลิม Villas Phuket ห่างจากหาดป่าตองอันคึกคัก 1 กม. พนักงานทุกคนบริการดีมาก บรรยากาศก็ดี สระว่ายน้ำสะอาดมีสวนน้ำให้เล่นเหมาะกับเด็ก ๆ มาก โครงการบ้าน มีห้องพักหลายโซน ห้องใหญ่กว้างขวางตกแต่งสวยหรู ดาดฟ้าจะเป็นบาร์นีออนตกแต่งได้สวยงาม อาหารแบบเช้าบุฟเฟต์มีให้เลือกหลากหลาย มีสปา อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ใกล้หาดเพียงแค่ข้ามถนน phuket village

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa โรงแรมในภูเก็ต ที่บรรยากาศดีน่าพัก