โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน
บทความทั่วไป,  รีวิวภูเก็ต

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน ที่เที่ยวสวยๆ อาหารอร่อยๆ ห้ามพลาดเลย

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน Villas Phuket ที่เที่ยวสวยๆ อาหารอร่อยๆ ห้ามพลาดเลย จังหวัดภูเก็ต หนึ่งในจังหวัดที่เป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นลำดับแรกๆในประเทศไทย วิลล่าภูเก็ต

เนื่องจากว่าเป็นจังหวัดที่มีความสวยสดงดงามของทะเลและก็ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติก็ยังมีให้มองเห็นได้ทั่วๆไป แถมการเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตก็สะดวกสุดๆ property phuket ใช้เวลานั่งเครื่องบินเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆ

เพียงแค่นั้น หากวางแพลนท่องเที่ยวล่วงหน้าก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินในราคาเพียงแค่ไม่กี่ร้อยบาทก็มาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตได้แล้ว นอกจากจะมีธรรมชาติและท้องทะเลอันดามันที่งดงาม บ้านใต้ถุนสูง แล้ว

เกาะภูเก็ตจังหวัดเล็กๆแห่งนี้ก็เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า ถนนหนทางคนเดิน โรงแรม บ้าน พักที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ราคาหลักร้อยขึ้นไป ยานพาหนะก็มีบริการให้เช่า ไม่ว่าจะไปกินไปเที่ยวที่ไหนก็ไปได้แบบคล่องตัว Villas Phuket

แล้วถ้าหากมีเวลาว่างแค่ 1 วันล่ะ เราจะไปไหนได้บ้าง เดี๋ยววันนี้เรา จะขออาสา จัดโปรแกรม พาทุกคนไปเที่ยว รอบเกาะภูเก็ต 1 วันแบบแน่นๆ ครบทั้งแลนด์มาร์ค จุดเช็คอิน ที่กิน ที่เที่ยว ไปตามได้ง่ายๆ เพียงแค่มาถึงสนามบิน เช่ารถก็ไปได้เลย โดยแต่ละสถานที่ จะเป็นเส้นทาง ที่ไม่ต้องขับรถย้อนไป ย้อนมา phuket villas และที่สำคัญ คือค่าเข้าฟรี! จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

กิจกรรมดีๆ ท่องเที่ยวรอบเกาะภูเก็ต

จุดที่ 1 จุดชมวิวเครื่องบิน หาดไม้ขาว ออกสตาร์ท จากท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต ไปยังจุดแรก ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุดเป็นจุดสำหรับชมวิวเครื่องบิน ที่บริเวณรันเวย์ จะอยู่ติดกับหาดไม้ขาว 

โดยเราจะสามารถ ดูวิวทะเล พร้อมด้วยถ่ายภาพคู่ กับเครื่องบินหาดทราย และท้องทะเล ในระยะใกล้ ในเวลาที่เครื่องบิน จะแลนดิ้งลงจอดนั้น จะมีระยะประชิด กับหน้าหาดมากๆ สร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยว ที่มาเยือน ทั้งมีบรรยากาศ ที่งดงามแปลกตา น้ำทะเลใส สะอาด กลายเป็นที่เที่ยวสุดฮอต วิลล่าภูเก็ต ของจังหวัดภูเก็ต ไปเลย

จุดที่ 2 วัดพระทอง (วัดพระผุด) ออกมาจากหาดไม้ขาว ก่อนเข้าตัวเมืองภูเก็ต แวะไหว้พระ ขอพรที่วัดพระทอง​ หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกว่า​วัดพระผุด​ เป็นวัดเก่าแก่ ประจำเมือง รีวิวภูเก็ต ที่เป็นที่รู้จักวัดหนึ่ง

ในจังหวัดภูเก็ต มีพระพุทธรูป ขนาดใหญ่ สีเหลืองทองอร่าม ผุดขึ้นมาจากพื้นดินเพียงครึ่งองค์ อันเป็นที่มา ของชื่อวัดพระทอง หรือวัดพระผุด นับว่าเป็นหนึ่งใน unseen ที่ต้องมาซักครั้ง

จุดที่ 3 ร้านฮุน ติ่มซำนึ่งสด เป็นร้านอาหารเช้า ที่มีเมนูอาหารยามเช้า ให้เลือกมากมาย อีกทั้ง ติ่มซำนึ่งสดร้อนๆ บะกุ๊ดเต๋ ข้าวต้ม ขนมจีนพร้อมผักสด ข้าวมันไก่ ข้าวหมูฮ้อง Villas Phuket

การตกแต่งร้านสไตล์จีน ดูทันสมัย ไม่แออัด รสชาติอร่อย คุณภาพสมราคา มีของกิน ให้เลือกมากมาย ใครผ่านไป ก็สามารถ ไปทดลองได้ ร้านอยู่แถว อนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตริย์ตรีท้าวศรีสุนทร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองภูเก็ต

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

จุดที่ 4 จุดชมวิวเขารัง เป็นจุดสำหรับ เพื่อชมวิว ซึ่งสามารถเห็นทัศนียภาพ ของเกาภูเก็ต ได้ชัดเจนแบบ 360 องศา ทั้งยังอาคารบ้านเรือน แล้วก็มองเห็นทะเล เกาะเล็กเกาะน้อย อยู่ไกลๆ บนจุดสำหรับเ พื่อชมวิว จะมีหอเกียรติยศ100ปี บนฝาผนังภายในนี้ มีประวัติตึกเมืองภูเก็ตที่สำคัญ เดินไปอีก ก็จะเป็นลานกว้าง ซึ่งสามารถ ดูเมืองภูเก็ต ในมุมสูงได้ มีนักท่องเที่ยว มาถ่ายรูปกันมาก  รวมทั้งยังเป็นสวนสุขภาพ รวมทั้งสวนสาธารณะ ไว้พักผ่อนหย่อนใจ ในยามค่ำคืนที่นี่ โรแมนติกมาก ด้านล่างจะมองเห็น เป็นแสงไฟระยิบระยับตาม บ้าน ดูไปเหมือนเป็นทะเลดาวเลย และก็บนนี้ ยังมีร้านอาหาร ไว้บริการ เหมาะสำหรับ คู่รักที่จะมาดินเนอร์ พร้อมดูวิวเมืองภูเก็ต ฟินสุดๆวิลล่าภูเก็ต

จุดที่ 5 ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ตึกโบราณสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส นอกเหนือจากทะเลงาม น้ำใส หมู่เกาะต่างๆแล้ว  ในเมืองจังหวัดภูเก็ต เขาก็มีของดี ที่หาดูตรงกัน ยากอยู่ ด้วยเหมือนกัน มันก็คือการเดินทาง สำรวจดูบ้านเรือน อาคารงามๆ นานัปการสีสันผสมระหว่างศิลป์ทิศตะวันออก รวมทั้งตะวันตก แบบชิโนโปรตุๆกีส ที่เขตเมืองเก่า แล้วก็ยังมี Street Art เก๋ๆคาเฟ่ฮิปๆ ตลาด แล้วก็ร้านต่างๆ สามารถเดินดู-ลอง-ช็อป ไปได้เพลิดเพลินๆ ไม่ว่าใคร ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ก็จำเป็นจะต้อง ไปเดินเที่ยวถ่ายภาพงามๆตรงนี้

ไปเที่ยว รอบเกาะภูเก็ต 1 วัน วันเดียวเที่ยวสุดคุ้ม

จุดที่ 6 วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) วัดฉลองหรือวัดไชยธาราม วัดนี้เป็นวัด ที่สวยงาม แล้วก็มีชื่อ เป็นอย่างมาก ของจังหวัดภูเก็ต ภายในวัด มีบริเวณกว้างขวาง ใครมาจังหวัดภูเก็ต มักจะมา ไหว้พระขอพรกัน ที่นี่ เพื่อเป็นสิริมงคล ต่อชีวิต มาไหว้พระมหาเจดีย์พระจอมไทยบารมีประกาศ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐาน ของพระบรมสารีริกธาตุ ของพระพุทธเจ้า ที่นำมาจากศรีลังกา กราบพระพุทธรูปหลวงพ่อแช่ม ซึ่งมีชื่อ วิลล่าภูเก็ต ในการรักษาโรคในอดีต

จุดที่ 7 หาดกะตะ หาดกะตะ เป็นหาดทรายยาวขาว สะอาดน้ำใส คลี่นลมไม่แรง สามารถเล่นน้ำได้ อย่างปลอดภัย แล้วก็ใช้เป็นที่ฝึกดำน้ำเพราะว่ามี แนวปะการัง ชายหาด มีเก้าอี้ผ้าใบ ตั้งเป็นกลุ่ม ร่มรื่นด้วยร่มเงา ของเตยทะเล และก็สนทะเลต้นใหญ่ ที่ขึ้นปกคลุมแนวหาด ผู้ที่มาพักผ่อนเล่นน้ำ ส่วนมาก เป็นชาวต่างชาติ บรรยากาศ มีความเป็นส่วนตัวสูง จากหน้ามอง ไปจะเห็นเกาะ ปูอยู่ใกล้ๆสามารถเหมาเรือ ไปดำน้ำได้ รอบๆหาดกะตะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน อีกทั้งโรงแรม บ้านพัก บริษัทนำเที่ยว ร้านค้า  สถานบันเทิง ไว้สำหรับบริการ นักท่องเที่ยว รวมทั้งร้านอาหารต่างๆ ที่เปิดเรียงราย เป็นแถว ซึ่งเหมาะสม ที่จะพักทานข้าว ในจุดนี้

จุดที่ 8 จุดชมวิวสามอ่าว ตรงจุดดูวิวนี้ อยู่ระหว่าง ทางจากหาดกะรน ไปแหลมพรหมเทพ ซึ่งนักเดินทาง นิยมมาแวะพัก ดูทิวทัศน์ ที่นี่ก่อน ไปดูพระอาทิตย์ตก ที่แหลมพรหมเทพ บนจุดชมวิวมีศาลา สำหรับให้นักท่องเที่ยว นั่งพักผ่อน ต้นไม้รอบๆ ร่มรื่นดี ลมพัดเย็นสบาย ทัศนียภาพ ที่สวยมาก มองจากจุดนั้น จะเห็นเป็นวิว 3 อ่าว แบบพระจันทร์เสี้ยว คือหาดกะรน หาดกะตะ และก็หาดกะตะน้อย นักท่องเที่ยว นิยมมาถ่ายภาพ เป็นของที่ระลึก Villas Phuket ถือว่าเป็นแลนด์มาร์ค แห่งหนึ่ง ของภูเก็ต ที่ไม่ควรพลาด

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง ร้านกาแฟ ภูเก็ต บ้านสําเร็จรูป

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas.phuket villa