บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา
รีวิวบ้าน

บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา

บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา

รีวิว บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา

สวัสดีค่ะ วันนี้ จะพามาชม รีวิว บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา พัฒนาโครงการแบบบ้านชั้นเดียว โดยบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โครงการตั้ง อยู่บนถนนทุ่มกลม – ตาลหมัน ห่างจากถนนสุขุมวิทเพียง 1.2 กิโลเมตร เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านรุ่นใหม่ ออกแบบเน้นการอนุรักษ์พลังงาน

ใช้งานได้จริง ในทุกพื้นที่ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอาทิ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ปลอดภัยด้วยรปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อทำเล ที่มีศักยภาพมากมาย ใกล้ถนนใหญ่ ใจกลางเมืองพัทยา ให้คุณได้สัมผัสการผ่อนคลายบนพื้นที่ส่วนตัว ในสังคมคุณภาพ สำหรับรายละเอียดภายในโครงการจะมีอะไรบ้าง เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ วิลล่าภูเก็ต

รายละเอียดโครงการ

เจ้าของโครงการ : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
แบบบ้าน : บ้านรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น เนื้อที่โครงการ : 14 ไร่ จำนวนยูนิต : 154 ยูนิต ราคาเริ่มต้น : 2.19 ล้านบาท ระบบรักษาความปลอดภัย : ระบบ Easy Pass, รปภ.รักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ ระบบกล้องวงจรปิด รายละเอียดค่าส่วนกลาง : ทาวน์โฮม 950 บาท/เดือน 1,000 บาท/เดือน (หลังมุม) บ้านรุ่นใหม่ 1,100 บาท/เดือน
สิ่งอำนวยความสะดวก : สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น สถานที่ตั้ง : ถนนทุ่งกลม – ตาลหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบอร์สำนักงานขาย : 1720
เว็บไซต์โครงการ www.supalai.com

รายละเอียดบ้านในโครงการ

บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา

แบบบ้านรุ่นใหม่

3 ห้องนอน
2 ห้องน้ำ
ที่จอดรถ 2 คัน
พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร

แบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น

3 ห้องนอน
2 ห้องน้ำ
ที่จอดรถ 2 คัน
พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร

บ้านศุภาลัย พรีโม่ พัทยา

ภาพรายละเอียดโครงการจากสถานที่จริง

ป้ายโครงการขนาดใหญ่

สำหรับบริเวณ หน้า Villas Phuket ศุภาลัย พรีโม่ พัทยา ออกแบบด้วย ป้ายโครงการขนาดใหญ่ โดดเด่น มองเห็นอย่างชัดเจน มาพร้อมระบบ รักษาความปลอดภัยรอบด้าน มีมาตรฐานด้วยกล้อง CCTV รอบโครงการ เข้า – ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass

และรปภ. รักษาการตลอด 24 ชั่วโมง ภายในโครงการ มีพื้นที่พักผ่อน จากสวนสาธารณะ พร้อมเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ๆ ให้พักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ

หลีกหนี ความวุ่นวาย และ มลพิษจากสังคมในเมือง อีกทั้งตอบโจทย์ทุกคนภายในครอบครัวเลยทีเดียวสำหรับวันนี้เราจะพามาชมรีวิวแบบบ้านรุ่นใหม่ แบบศุภกัลยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร ออกแบบบ้านดีไซต์ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์เน้นการอนุรักษ์พลังงาน คัดสรรวัสดุที่ช่วยลดการใช้พลังงานของบ้าน

โดดเด่น ทุกตารางเมตร สามารถใช้งานได้จริง ประตูรั้วเหล็ก บานพับ 4 บาน มาพร้อมโคมไฟ กริ่งไร้สาย และระบบไฟ LED ทั้งหลัง เมื่อเข้ามาภายในบ้านโซนแรกที่พบคือ โซนรับแขก ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง กว้างขวาง โครงสร้างบ้านก่อด้วยอิฐมวลเบา ทั้งหลังทำให้บ้านเย็นทั้งหลัง และ ป้องกันเสียงได้เป็นอย่างดี ติดตั้งหน้าต่างบานสไลด์

พื้นปูด้วยแกรนิตโต้เต็มพื้นที่ โซน รับประทานอาหาร จะได้แสงธรรมชาติอ่อนๆ ทั้ง 2 ด้าน จากประตูกระจกบานเลื่อนและหน้าต่างบานเลื่อน วิลล่าภูเก็ต

ในขณะ รับประทาน อาหาร สามารถมองเห็น บรรยากาศนอกบ้านได้ สำหรับพื้นที่ครัว จะถูกแบ่งสัดส่วนพื้นที่ ด้วยประตูเลื่อนกระจกบานสไลด์ แบ่งแยก ระหว่างโซนครัวและโซนรับประทานอาหาร เพื่อช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์เข้าสู่ตัวบ้าน และความพิเศษนี้ทางโครงการติดตั้งมาให้กับบ้านทุกหลังเรียบร้อยแล้ว ห้องครัวมีขนาดกว้างขวาง

สามารถ จัดวางเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่ ได้อย่างสบาย ติดตั้งหน้าต่าง และ ประตูเพื่อเชื่อมออก ไปยังบริเวณซักล้าง ด้านหลังบ้านได้อีกด้วย ช่วยระบายกลิ่นภายในครัวได้อย่างรวดเร็ว พื้นที่ซักล้าง เป็นพื้นยกระดับ ปูกระเบื้องเต็มพื้นที่

รองรับการใช้งาน Outdoor อย่างเต็มรูปแบบ ห้องน้ำมีขนาดกว้างขวาง แบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกมาให้เรียบร้อยแล้ว ติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ครบชุด Modern Flintstone

ความพิเศษ ของห้องน้ำ ของโครงการศุภาลัย พรีโม่ พัทยาจะสังเกต เห็นว่าประตูทางเข้าจะสามารถเข้า – ออกได้ทั้ง 2 ทาง ประตูทางฝั่งซ้ายเป็นประตูที่เชื่อมจากห้อง Master Bedroom

และ ประตูทางขวา เป็นประตูที่เชื่อมมาจากโถงบันไดชั้น 2 สะดวกสบายต่อการใช้งานอย่างครบครัน ห้องนอน Master bedroom ขนาดกว้างขวาง เปิดรับความผ่อนคลายบนพื้นที่ส่วนตัวอย่างแท้จริง Villas Phuket

ภายในห้องนอน มีประตูเชื่อมไปยังห้องน้ำ แบบส่วนตัว แบ่งแยกโซนพักผ่อนและพื้นที่ Walk – in Closet ไว้อย่างเป็นสัดส่วน เชื่อมต่อไปยังระเบียงด้วยประตูบานสไลด์ไปสู่ระเบียง

เปิดรับลมธรรมชาติและทำให้ห้องนอนมีอากาศถ่ายเท ห้องนอนรองทั้ง 2 ห้องมีขนาดมาตรฐาน ใช้งานได้จริง ติดตั้งหน้าต่างบานสไลด์ทั้ง 2 ฝั่ง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดจนเกินไป และช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ไม้ประดับในร่ม

ที่ตั้งโครงการ

ที่ตั้งโครงการ

โครงการศุภาลัย พรีโม่ พัทยา ตั้งอยู่บนถนนทุ่งกลม – ตาลหมัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากถนนสุขุมวิท 1.2 กิโลเมตร สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทางอาทิ ถนนสุขุมวิท, ถนนมอเตอร์เวย์, ถนนสาย 331 ใกล้แหล่งชุมชนและสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : รีโนเวทบ้าน แต่งบ้าน บ้านและสวน ซื้อบ้าน house เรื่องบ้านๆ
แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA
RENT AND BUY VILLA PHUKET VILLA FOR SELL VILLA FOR RENT SALE VILLA buy villa phuket